TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÔN NGỮ TRUNG TẠI GIA LAI

TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÔN NGỮ TRUNG TẠI GIA LAI

Ngành Ngôn Ngữ Trung đang trở thành một trong những ngành hot tại Việt Nam hiện nay với nhu cầu ngày càng tăng về dịch thuật, thông dịch, giảng dạy và các lĩnh vực liên quan đến ngôn ngữ Trung Quốc. Trong đó, Gia Lai là một trong những tỉnh có tiềm năng phát triển ngành này.

Các cơ hội việc làm cho những người có chuyên môn về ngôn ngữ Trung tại Gia Lai đang ngày càng mở rộng. Các công ty, doanh nghiệp, trường học và các tổ chức phi chính phủ đang tìm kiếm người có năng lực và kỹ năng trong lĩnh vực ngôn ngữ Trung để phục vụ cho nhu cầu của họ.

Đối với những người mới tốt nghiệp, các trường đại học, trung tâm đào tạo ngoại ngữ đang mở rộng chương trình đào tạo ngôn ngữ Trung để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thêm vào đó, các chương trình học bổng và đào tạo nghề nghiệp cũng được cung cấp cho những người muốn phát triển sự nghiệp của mình trong ngành này.

Nếu bạn có kinh nghiệm và chuyên môn về ngôn ngữ Trung, bạn có thể trở thành một giáo viên, cố vấn hoặc chuyên viên dịch thuật tại các trường học, công ty hoặc tổ chức phi chính phủ. Nếu bạn muốn khởi nghiệp, bạn có thể mở một công ty dịch thuật hoặc trung tâm đào tạo ngôn ngữ Trung.

Tóm lại, ngành Ngôn Ngữ Trung tại Gia Lai đang phát triển mạnh mẽ và Gia Lai là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển ngành này. Vì vậy, nếu bạn có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này, hãy khám phá các cơ hội việc làm và phát triển nghề nghiệp tại Gia Lai.

             THÔNG BÁO TUYỂN SINH

TRUNG CẤP NGÔN NGỮ TRUNG TẠI GIA LAI

                HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA

1. Đối tượng tuyển sinh

– Hệ văn bằng 2 (Học 1 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác; Hoặc đang học Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.

– Hệ Trung cấp (Học 1.5 năm): Học viên đã tốt nghiệp THPT.

– Hệ Trung cấp (Học 2 năm): Học viên đã tốt nghiệp THCS hoặc chưa hoàn thành chương trình THPT.

2. Hình thức đào tạo

+ Học online, học từ xa.

– Sinh viên tốt nghiệp Trung cấp tại TPHCM được cấp Bằng Trung cấp  Chính quy cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Được học Liên thông lên bậc Cao đẳng – Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Hồ sơ xét tuyển

– Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Chuyên nghiệp (Theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có thể mua tại hiệu sách).

– Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học và bảng điểm.

– Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc bổ túc văn hóa), Học bạ Trung học phổ thông, các giấy ưu tiên (nếu có).

– 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 4×6 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).

4. Thông tin liên hệ

– Thời gian làm việc: 08h – 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

Điện thoại- Hotline : 0356.528.339 (cô Mai ) Zalo: 0356.528.339

Phim Địt Nhau Sex Hiếp Dm Sex Chu u Sex Vietsub Sex Loạn Lun VLXX