THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÔN NGỮ TRUNG TẠI TÂY NINH

          THÔNG BÁO TUYỂN SINH

TRUNG CẤP NGÔN NGỮ TRUNG TẠI TÂY NINH

Việc học tiếng Trung đang trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là tại Tây Ninh. Với sự phát triển của kinh tế và văn hóa Trung Quốc, nhu cầu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc ngày càng tăng cao. Điều này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong ngành Ngôn Ngữ Trung tại Tây Ninh ở Việt Nam.

Các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại, du lịch và giáo dục đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên có kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ Trung Quốc. Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam hợp tác kinh doanh với các đối tác Trung Quốc, nhân viên có kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc là rất cần thiết để hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh này. Bên cạnh đó, các công ty du lịch cũng đang tìm kiếm nhân viên có khả năng giao tiếp tiếng Trung để phục vụ cho khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam.

Nếu bạn có kỹ năng giảng dạy tiếng Trung, bạn có thể trở thành giáo viên tại các trung tâm đào tạo ngôn ngữ hoặc trường học. Với việc ngày càng nhiều người quan tâm và học tiếng Trung, nhu cầu tìm kiếm giáo viên có kiến thức và kỹ năng giảng dạy tiếng Trung ngày càng tăng cao. Do đó, nếu có đam mê và năng khiếu về giảng dạy, bạn có thể trở thành giáo viên dạy tiếng Trung tại Tây Ninh.

Ngoài ra, các tổ chức phi chính phủ và tổ chức xã hội cũng đang tuyển dụng nhân viên có kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc để hỗ trợ cho các hoạt động của mình. Các tổ chức này có thể là các tổ chức đại diện của Việt Nam tại Trung Quốc, các tổ chức đối tác, các trung tâm nghiên cứu về Trung Quốc, các tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực quan hệ Việt Trung,…

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh và muốn khởi nghiệp, ngành Ngôn Ngữ Trung cũng cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Bạn có thể trở thành nhà xuất khẩu, đại diện kinh doanh hoặc khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh với Trung Quốc. Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam hợp tác kinh doanh với các đối tác Trung Quốc, nhu cầu về nhân viên có kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc đang tăng cao.

Tóm lại, ngành Ngôn Ngữ Trung tại Tây Ninh đang rất phát triển và đang cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho những người có kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Nếu bạn đang quan tâm và có đam mê trong lĩnh vực này, đừng ngần ngại hãy tìm hiểu và khám phá nhiều hơn để có thể tận dụng tốt nhất những cơ hội này.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

TRUNG CẤP NGÔN NGỮ TRUNG TẠI TÂY NINH

                HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA

1. Đối tượng tuyển sinh

– Hệ văn bằng 2 (Học 1 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác; Hoặc đang học Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.

– Hệ Trung cấp (Học 1.5 năm): Học viên đã tốt nghiệp THPT.

– Hệ Trung cấp (Học 2 năm): Học viên đã tốt nghiệp THCS hoặc chưa hoàn thành chương trình THPT.

2. Hình thức đào tạo

+ Học online, học từ xa.

– Sinh viên tốt nghiệp Trung cấp tại TPHCM được cấp Bằng Trung cấp  Chính quy cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Được học Liên thông lên bậc Cao đẳng – Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Hồ sơ xét tuyển

– Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Chuyên nghiệp (Theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có thể mua tại hiệu sách).

– Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học và bảng điểm.

– Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc bổ túc văn hóa), Học bạ Trung học phổ thông, các giấy ưu tiên (nếu có).

– 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 4×6 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).

4. Thông tin liên hệ

– Thời gian làm việc: 08h – 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

Điện thoại- Hotline : 0356.528.339 (cô Mai ) Zalo: 0356.528.339

Phim Địt Nhau Sex Hiếp Dm Sex Chu u Sex Vietsub Sex Loạn Lun VLXX