Chi tiết các môn được học trong chương trình học trung cấp tiếng Nhật

giao tiếp tiếng nhật

Chương trình học trung cấp tiếng Nhật

Chương trình học trung cấp tiếng Nhật là một trong những chương trình giáo dục chính quy tương đối hot trong thời gian gần đây. Là một ngôn ngữ có độ phổ biến cao trên toàn cầu, và là quốc gia đứng đầu thế giới về công nghệ và điện tử, việc có thể thuần thục sử dụng tiếng Nhật trong giao tiếp chắc chắn sẽ mở ra rất nhiều cơ hội việc làm quốc tế cho học viên.

Chương trình học trung cấp tiếng Nhật là một chương trình đào tạo chú trọng thực tế, kỹ năng và kiến thức nền giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin trong giao tiếp, làm việc văn phòng, phiên dịch hay du lịch một cách tự tin và am hiểu hơn. Đây cũng là một chương trình học tương đối phù hợp đối với các bạn học viên có mong muốn đi du học Nhật Bản hay xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chính vì thế, Citc.edu.vn muốn mời bạn đọc tìm hiểu về chi tiết cá môn học mà bạn sẽ được học khi tham gia chương trình trung cấp tiếng Nhật tại Citc.edu.vn bạn nhé!

Chương trình học trung cấp tiếng Nhật
Chương trình học trung cấp tiếng Nhật

Chương trình học trung cấp tiếng Nhật

Cũng tương tự như các chương trình đào tạo ngôn ngữ khác, chương trình học trung cấp tiếng Nhật cũng chú trọng các chuyên ngành đào tạo theo 2 hướng chính là: phát triển kỹ năng thông qua các môn chuyên ngành thực tiễn và phát triển kiến thức văn hóa thông qua các môn học kinh tế, đất nước, văn học. Sau đây sẽ là chi tiết chương trình học trung cấp tiếng Nhật:

  1. Nhóm các môn học chuyên ngành

  • Ngôn ngữ học tiếng Nhật: Chú trọng đào tạo nhập môn các kiến thức trong ngôn ngữ Nhật Bản. Giúp học viên có cái nhìn tổng quát hơn về tiếng nhật

  • Ngữ dụng học tiếng Nhật: Đây là một môn học tương đối thú vị khi đã giúp rất nhiều học viên có thể sưu tậm được rất nhiều mẹo trong giao tiếp tiếng Nhật.

  • Hán tự học tiếng Nhật: hán tự là một môn học không thể thiếu trong tiếng Nhật vì cơ bản tiếng Nhật có thể được viết dưới dạng Hàn tự.

  • Ngữ pháp học tiếng Nhật cơ bản và nâng cao: ngữ pháp luôn là một trong những môn học quan trọng khi học ngôn ngữ mới để giúp học viên có thể sử dụng đúng đắn văn phạm trong ứng dụng.

  • Tiếng Nhật và các kỹ năng: Được xem là một môn học linh động trong chương trình học, chắc chắn bạn học sẽ không thể bỏ qua môn học này.

  • Phương pháp dịch thuật trong tiếng Nhật: Cung với các môn thực hành chuyên ngành khác, bộ môn này được rất nhiều học viên chú trọng trong chương trình học.

  • Ứng dụng công nghệ trong dịch thuật: Đừng bỏ qua môn học này nếu như bạn đang tìm kiếm các phương pháp dịch thuật nhanh và chính xác nhờ vào công nghệ thông tin.

  • Biên dịch, phiên dịch trong giao tiếp và văn bản: Đây là sẽ môn học chuyên ngành mà theo citc.edu.vn đánh giá là quan trọng nhất. Môn học này sẽ giúp bạn học có nhiều kiến thức thú vị khi ra trường và đi làm.

Chương trình học trung cấp tiếng Nhật
Chương trình học trung cấp tiếng Nhật
  1. Nhóm các môn học văn hóa

Các môn học văn hóa trong chương trình học trung cấp tiếng Nhật chú trọng đến việc truyền tải kiến thức văn hóa, kinh tế, truyền thống và phong tục của con người Nhật Bản, bạn sẽ thực sự bị mê hoặc khi tham gia các môn học này.

  • Đất nước học Nhật Bản

  • Văn hóc học Nhật Bản

  • Văn học Nhật Bản

  • Lịch sử Nhật Bản

Trường đào tạo trung cấp tiếng Nhật uy tín

TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO CITC là một trong những trung tâm đào tạo các ngành trung cấp uy tín tại Thủ Đức, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình ngành học phù hợp với thời gian và chi phí nhất, giúp sinh viên vững tay nghề, chắc việc làm, bền kiến thức.

Địa Chỉ : 99 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ đức, TPHCM

Phim Địt Nhau Sex Hiếp Dm Sex Chu u Sex Vietsub Sex Loạn Lun VLXX