Tuyển Sinh Chứng Chỉ HSK

HCK

Hiện nay Trung Quốc là đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và đứng thứ hai trên thế giới. Nên thu hút rất nhiều sinh viên, người lao động từ quốc gia khác đến. Có chứng chỉ HSK giúp bạn có nhiều cơ hội lập nghiệp hơn trong tương lai.

Kỳ thi HSK bao gồm các phần cơ bản như nói, đọc và viết. Mỗi cấp độ có yêu cầu khác nhau và thể hiện một trình độ và năng lực tiếng Trung khác nhau. Nếu đạt điểm thi theo quy định học viên sẽ được cấp chứng chỉ. Chứng chỉ có giá trị trên toàn thế giới và có thời hạn trong 2 năm. Khi đó bạn có thể dùng để nộp hồ sơ xin học tại các trường đại học, hoặc dùng để xét tốt nghiệp khi ra trường. Đối với các bạn đi xin việc có cơ hội xin được công việc tốt hơn với mức lương cao hơn. Còn đối với các bạn đã đi làm sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị cho mình một chứng chỉ HSK để thành công bạn nhé.

HCK

Chung Chi HSK là một công cụ giúp người thực hiện nghề nghiệp và công việc luôn phải thường xuyên ăn học, nâng cao chuyên môn. Bên cạnh Đó, update những thông tin mới, ứng dụng Được dùng trong nghành nghề dịch vụ tay nghề. Nhằm Đáp ứng nhu cầu học tập của người học, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác chuyên lĩnh vực cho những học viên có nhu cầu, CITC.EDU.VN Đã khai giảng các lớp chứng từ không quá lâu, học & thi.

Block "form-lien-he-2" not found

Thông tin tuyển sinh các khoá Đào tạo chứng thư như sau:

1. Đối tượng người sử dụng tuyển sinh:

– Tất cả học viên có nhu cầu

Ngành : Chung Chi HSK

LOGO-CTITC

2. Thời gian tuyển sinh:

– Liên tục trong năm

3. Thời gian Đào tạo:

– phù hợp với mọi Đối tượng. (Chính quy, Từ xa, Online, Tại chức, Vừa làm vừa học, Cấp tốc, Tại chức, Cuối tuấn – Thứ 7 & Chủ nhật)

4. Hồ sơ nhập học:

– 01 CMND (Bản sao có công chứng)

– Ảnh chân dung 3×4: 02 tấm

Để Được tư vấn chi tiết hơn, ứng viên vui lòng Điền form phía dưới về  Chung Chi HSK, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn ngay

Block "form-lien-he-2" not found

Phim Địt Nhau Sex Hiếp Dm Sex Chu u Sex Vietsub Sex Loạn Lun VLXX