Trung Cấp Quản trị khách sạn

quản trị khách sạn

Để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất với dịch vụ của khách sạn nhà hàng thì đội ngũ nhân viên phục vụ phải có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc. Nhất là vai trò của người quản lý. Do vậy ngành trung cấp quản trị khách sạn là đòi hỏi cấp thiết để giúp các bạn có thể trở thành một nhà quản trị chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu nhé.

Thông tin tuyển sinh hệ trung cấp quản trị khách sạn như sau:

1. Đối tượng tuyển sinh 

  • Học sinh đã tốt nghiệp THCS, THPT
  • Học viên đang và đã có 1 văn bằng Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khác ngành.

2. Thời gian và hình thức đào tạo

Các bạn thí sinh khi đăng ký học Trung cấp quản trị khách sạn sẽ được đào tạo trong thời gian:

  • Hệ trung cấp 2,5 Năm (6 học kỳ): Đối với các học viên đã tốt nghiệp THCS
  • Hệ trung cấp 1,5 Năm (4 học kỳ): Đối với các học viên đã tốt nghiệp THPT
  • Hệ văn bằng 2 01 Năm (02 học kỳ): Đối với các học viên đã tốt nghiệp văn bằng từ bậc Trung cấp trở lên
  • Văn bằng tốt nghiệp: Trung cấp chính quy (có thể liên thông với tất cả các trường Cao đẳng – Đại học trên toàn quốc)

Hình thức đào tạo:

  • Tập trung, Vừa làm vừa học, Tại chức, Văn bằng 2, Các buổi tối trong tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật
  • Đào tạo từ xa: Đối với việc đào tạo từ xa (học Online), các bạn có thể học được từ bất kì nơi nào, bất kì khi nào. Đây là chương trình học đang được đánh giá cao vì tính tiện lợi và linh hoạt hướng đến việc cung cấp khả năng học tập mọi lúc, mọi nơi trên máy tính cá nhân và thiết bị di động thông minh dành cho các học viên có khung thời gian hạn hẹp.

3. Hồ sơ nhập học

Các thí sinh khi đăng ký nhập học lưu ý chuẩn bị đầy đủ các thủ tục sau:

  • Bằng tốt nghiệp: Hệ cao nhất đang có (bản sao có công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ: Đối với các sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao có công chứng)
  • Bảng điểm: Đối với các sinh viên tốt nghiệp trung cấp trở lên (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng minh nhân dân (CMND): Bản sao có công chứng
  • Ảnh chân dung cỡ 3×4: 4 tấm
  • Phiếu đăng ký học
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)

4. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển và địa điểm nhận hồ sơ

  • Tư vấn qua điện thoại (035.219.2626): 8h30 – 19h00 các ngày từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
  • Địa điểm tư vấn tuyển sinh: Toàn Quốc.

Để biết thêm thông tin, ứng viên vui lòng điền thông tin vào khung bên dưới để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Block "form-lien-he-2" not found

1. Quản trị khách sạn là gì?

Quản trị khách sạn là các nghiệp vụ bao gồm xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động liên quan đến khách sạn, nhà hàng. Song song với đó là công tác kiểm tra, giám sát. Người quản trị có vai trò lãnh đạo các cá nhân trong hoạt động kinh doanh, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

quản trị khách sạn

Để có thể thực hiện tốt vai trò quản trị khách sạn đòi hỏi người quản lý phải có trình độ chuyên môn và kỹ năng cơ bản. Những yếu tố này được trau dồi trong quá trình làm việc. Nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ, cần phải trải qua khóa đào tạo ngành trung cấp quản trị khách sạn thì các kỹ năng mới đạt chuẩn.

2. Tại sao nên học ngành trung cấp quản trị khách sạn?

Nghề quản trị khách sạn có nhu cầu về nguồn nhân lực rất lớn. Nhưng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản chưa nhiều. Do vậy các khách sạn nhà hàng luôn trong tình trạng khát nhân lực. Nếu có năng lực thì có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Từ nhân viên bộ phận buồng phòng, nhân viên tiền sảnh, nhân viên giặt là, nhân viên phục vụ bàn đến quản lý khách sạn, quản lý buồng phòng, quản lý nhà hàng,… Mỗi vị trí đều mang lại mức thu nhập hấp dẫn khác nhau.

Học quản trị khách sạn thì các bạn không phải lo thất nghiệp. Nên đây là nghề lý tưởng dành cho nhiều bạn trẻ năng động.

3. Những ai nên học ngành Trung cấp Quản trị khách sạn?

Là một ngành thuộc dịch vụ nên mục tiêu hướng đến của khách sạn luôn là làm sao mọi khách hàng đều hài lòng. Do đó để làm tốt công việc trong lĩnh vực này thì bạn cần phải có niềm đam mê và sở thích đối với nó. Bản thân thật sự không muốn chăm sóc khách hàng thì không thể đảm nhận được vai trò công việc. Đặc biệt là người quản trị khách hàng thì cần phải có tư duy nhạy bén, hiểu được tâm lý của khách hàng và nhân viên. Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử nhanh, thông thạo tiếng,…. Chỉ cần vậy thôi là bạn đã giữ được vị trí vững chắc trong công việc với mức thu nhập ổn định.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.